หลักสูตรสอนรวย
   จั่วหัวแบบนี้มันต้องมีอะไรซ่อนอยู่อย่างแน่นอน เนื้อหาที่จะพูดทั้งหมด เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่โดยทั้งสิ้น และจะบอกถึงวิธีทำเงินว่าทำไมบางคนทำได้ บางคนทำไม่ได้
   ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่างานที่ผมทำ คือ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ที่ลงทุนหลักพันเพื่อสร้างรายได้หลักแสน วิธีทำการตลาดของเรา จะไม่ใช้วิธีตามตื้อเพื่อให้ใช้งานสินค้า แต่จะบอกถึงข้อดีที่ได้ใช้งานมัน แสดงถึงประโยชน์ที่จะได้รับมากกว่าโม้ชวนเชื่อ 
   สินค้าที่เราแนะนำเป็นแพคเกจโดเมน หรือ นามสกุลเว็บไซต์ เหมือนกับ .com, .net อะไรแบบนั้นแต่สินค้าเราคือ .WS ในที่นี้เราจะไม่พูดถึงสิ่งที่จะได้หลังการสมัครใช้งาน แต่จะบอกถึงเรื่องที่ว่า ทำยังไงจะได้เงินกันเลยดีกว่า หลายคนคงอยากรู้เรื่องนี้มากกว่า 

ทำเงินกับ GDI
   เริ่มต้นต้องมารู้จักกับบริษัทที่จะจ่ายเงินให้เราก่อน บริษัทนี้มีชื่อว่า Global Domain International,.Inc.เรียกสั้นๆว่า GDI บริษัทตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา ข้อมูลต่างๆของบริษัทหาอ่านได้ในบล๊อกนี้ เป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับ โดเมนเว็บไซต์
   มีการจ่ายเงินให้สมาชิกที่เป็น Affiliate หรือตัวแทน โดยจะโอนเงินเข้าบัญชี PayPal ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน (เป็นสกุลดอลลาห์) 
   และมีการจ่ายค่าเช่าโดเมนผ่านบัตรเครดิตที่ทำการ Verify ผ่านบัญชี PayPal ซึ่งในที่นี้ทางทีมงาน 21 Millionaire ของเราได้ทำการแนะนำให้ใช้บริการบัตร K-web shopping cards ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นบริการเสริมที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่สามารถใช้จ่ายเกินวงเงินบัญชีได้อีกด้วย จึงเป็นบัตเครดิตเสมือนที่ไว้ใช้จ่ายออนไลน์ ได้ดีที่สุดขณะนี้
   
นี่คือแผนรายได้ของทีมงาน

แผน 50,000 บาท ภายใน 1 ปี

   ทั้งหมดของแผนงาน จะเริ่มต้นจากการทำตามขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่ 4 ขั้นตอน คือ
1.สมัคร (Join)
2.ใช้สินค้า (Auto ship)
3.แนะนำ (Sponser)
4.สอน (Teach)
   เพียงแค่นี้คุณก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง และยังมีหลักสูตรที่จะช่วยคุณให้ทำงานน้อยแต่ได้รายได้มาก เมื่อทำงานไปสักระยะคุณยังสามารถหยุดพักได้ด้วย
   แล้วสิ่งที่หลายคนปรารถนาคือ รายได้แบบ Passive Income ก็จะเกิดขึ้น 
   แต่ทั้งหมดที่พูดมาจะไม่สามารถเป็นไปได้เลย ถ้าพวกคุณไม่ลงมือทำ หรือ ทำแบบผ่านไปวันๆถ้าเป็นแบบนั้นอย่าสมัครเลยครับเสียเวลาป่าวๆ 



***** สุดท้ายนี้ผมหวังว่าคงได้ร่วมงานกับทุกคนนะครับ ***** 
ติดต่อพูดคุย



หรือ
TEl 091-730-1952  ระบบTure


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องของขอทานกับร้านซาลาเปา

6 คำถาม ถามใจตัวเองว่าพร้อมเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวหรือไม่