TheHeroProject

TheHeroProject แผนงานที่มุ่งสู่ความสำเร็จ
   
   หลายท่านอาจสงสัยว่าแผนงานใหม่นี้คืออะไร ผมจะอธิบายแผนงานแบบละเอียดให้ทุกท่านฟัง ผู้สนใจที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ GDI แต่ละคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้ ซึ่งรายได้จากงานนี้มีอยู่จริง (อ่านได้ที่บทความแผนรายได้) โดยที่ผ่านมาการทำงานจะเป็นแบบต่างคนต่างทำมีพี่เลี้ยงคอยช่วยเหลือแค่นั้น แต่แผนงานใหม่นี้เราจะช่วยกันทำงานทุกคน เพื่อร่วมสร้างองค์กรไปด้วยกัน องค์กรแห่งความสุข องค์กรแห่งความสำเร็จ ภายใต้องค์กรหลักที่มีชื่อว่า 21Millionaire ที่นี่เราทำงานกันแบบครอบครัว ไม่มีเจ้านาย ไม่มีลูกน้อง พร้อมที่จะฟังรุ่นพี่อย่างผมบอกถึงแผนงาน TheHeroProject กันรึยัง พร้อมแล้วไปกันเลย

เริ่มต้นแผนงาน
   แผนงานใหม่นี้จะช่วยให้สมาชิกแต่ละคนทำงานง่ายขึ้น จากแต่ก่อนใครมีผู้สนใจเข้ามาก็จะต้องติดตามเองจนถึงขั้นตอนสมัคร แต่ในแผนงานใหม่นี้คุณจะมีพี่เลี้ยงของคุณเป็นตัวช่วย เพราะเมื่อพี่เลี้ยงมีลูกทีมครบ 5 คนแล้ว เวลามีผู้สนใจต้องการสมัครเข้าระบบพี่เลี้ยงก็จะส่งต่อบุคคลนั้นมายังลูกทีมทั้ง 5 คนจนลูกทีมแต่ละคนมีสมาชิกครบ 5 คนเหมือนกัน (ช่วยเหลือต่อๆกันไป) 




ขั้นตอนสู่การเป็นผู้นำ
   เมื่อช่วยเหลือลูกทีมครบตามจำนวนแล้ว ไม่ใช่ว่าจะหยุดทำงานได้แต่ละท่านยังมีหน้าที่คอยสอนให้ลูกทีมของท่าน ช่วยเหลือสมาชิกของเขาให้ทำอย่างที่ท่านทำได้ด้วย จึงจะเกิดการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ไม่ต้องทุ่มเทในการทำการตลาดเหมือนในช่วงเริ่มต้น แต่เปลี่ยนมาเป็นทุ่มเทในการพัฒนาศักยภาพลูกทีมของท่านแทน




มุ่งสู่ความสำเร็จ
   พัฒนาตนเอง พัฒนาองค์กร ทำ 2 สิ่งนี้แล้วที่เหลือคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ท่านต้องมามองภาพรวมขององค์กร แล้วนำพาคนทั้งองค์กรให้เดินไปในทิศทางเดียวกัน ทุกๆคนไม่มีใครอยู่เฉยต้องทำงานเหมือนกัน เพียงแต่ขึ้นอยู่กับหน้าที่และบทบาทของแต่ละคน ต่างคนต่างช่วยกันทำงานเพื่อนำพาองค์กรและตัวท่านเองไปสู่ความสำเร็จ 
   ก่อนที่ทุกท่านจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องผ่านการทำงานหนักกันมาก่อนทั้งนั้น คนที่อยู่เฉยอาจจะทำให้การขับเคลื่อนองค์กรเป็นไปได้ช้า แต่ถ้าช่วยกันทำงานแต่ละขั้นตอนก็จะสำเร็จอย่างรวดเร็ว 

   คุณพร้อมที่จะดูแลองค์กรของคุณรึยัง ถ้าพร้อมคุณต้องเริ่มลงมือทำเสียแต่ตอนนี้ โอกาสมีอยู่ทั่วไปแต่โอกาสดีๆคงมีเข้ามาหาคุณได้ไม่บ่อยนัก รีบคว้าโอกาสนั้นไว้แล้วเราจะก้าวไปด้วยกัน ขอบคุณสำหรับการเริ่มต้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่จะนำมาแบ่งปันกัน ในสายงานที่ผมดูแลทุกคนเป็นพี่น้องกัน ผมจะไม่สั่งงานใดๆแต่จะขอร้องให้ทำงานนั้นๆ ขอบคุณครับ


ติดต่อพูดคุย



TEl 091-730-1952 ระบบture

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องของขอทานกับร้านซาลาเปา

6 คำถาม ถามใจตัวเองว่าพร้อมเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวหรือไม่